Mommy Rel & Baby O

Mommy Rel & Baby O Mom & Working Student in πŸ‡¦πŸ‡Ί
Documenting the beautiful chaos of our life abroad with my little boy. for inquiries/collab : [email protected]

12/07/2026

Wala ng iba diba top priority ng lahat tlaga yan.hirap maging masaya sa buhay ng walang pera ui realidad ng buhay diba.

21months of loveπŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—And 9 months ago when  you came into my world ,into this world and changed everything for the better...
12/07/2026

21months of loveπŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—
And 9 months ago when you came into my world ,into this world and changed everything for the better. You are my greatest blessing ❀️

11/07/2026

Sobra happy na madala ka dito anak with your lolo , thanks ky god sa lahat lahatπŸ€—πŸ™‚

Good morning mga mhie,

Nakakataba naman sa puso, salamat po sa support at pag appreciate saakin.πŸ˜«πŸ€§πŸ€— Apaka gandang morning po πŸ€—πŸ€—πŸ€—
11/07/2026

Nakakataba naman sa puso, salamat po sa support at pag appreciate saakin.πŸ˜«πŸ€§πŸ€—
Apaka gandang morning po πŸ€—πŸ€—πŸ€—

11/07/2026

Apakabilis talaga ng panahon 4months nyan si baby O , saganang sagana pa siya sa dede nya nyan oh.

Not feeling well grabi ang aking allergy, 😫😫😫
11/07/2026

Not feeling well grabi ang aking allergy,
😫😫😫

11/07/2026

Pag asa mood si baby OπŸ€—

Not feeling well today, pero happy with baby O.
11/07/2026

Not feeling well today, pero happy with baby O.

10/07/2026

Gustong gusto pag tinatawag na pogi ang baby O ko nayan.

Address

Cavite
Cavite
4127

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Mommy Rel & Baby O posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share