16/08/2026
Gently reminder‼️‼️:
to our buyers & future buyers specially yung mga nagpapa tiktok check out kindly see and read the reminders below para maintindihan nyo po kung ano yung dapat nyong gawin at kung hanggang saan ang pananagutan ng seller.
•No video, No refund
- bakit kailangan tong gawin? dahil hindi naman sa lahat ng pagkakataon perfect ang seller, may instances talaga na minsn may hindi nasasama or hindi napapansin na kulang. ang solusyon dyan is maayos na communication sabi nga walang tarantadong seller , kung hindi rin tarantado yung buyer
-tamang pag video is buong parcel ang ipapakita, mula likod, taas, both sides para hindi unfair sa side ni seller, to make sure lang na walang butas or any damage ang parcel. buo ang video walang cut, upon opening palang dapat. cut videos automatic di na pananagutan ng seller
•Hindi na po liable si seller if yung parcel nyo is madamage, malost or etc while nasa hub or hawak na ng courier dito papasok ang sinasabing " check out is risky" specially sa mga katulad kong seller na walang COD sa items.
-wala ng pananagutan si seller kung ito ay courier's fault, hindi na hawak ni seller kung pano iingatan ng mga courier yung parcels nyo. as long as nakapag provide si seller ng proof na maayos nyang napadala yung mga items or parcel nyo
-nadadaan din to sa maayos na paguusap, at kung hanggang saan kaya makatulong si seller is ginagawa naman basta mahinahon ka at di nangunguna ang galit.
remember: items lang po ang binabayaran nyo samen, hindi kasama ang buong pagkatao at dignidad namen🥹 lahat ay nagiging maayos basta maayos din kayo kausap maraming salamat po🫶
keep safe and happy shopping everyone!!! mwaaaaaach🫶🫶