09/04/2026
🫶2 more days na lang mga Sissy, magready na po tayo dahil magpupuyat po tayo!
🇹🇭🇹🇭BKK Live tayo with our Beautiful Shopper, “Barbie”. Target shops po: ✅Cotton Candy Shoes (dahil magpapasko na,need ng bagong shoes🤣, ✅Orange Juice for Dresses, ✅Sisterhood, ✅Wora at madami pa po tayo pwede daanan. Kaya i fullcharge na po ang mga CP nio pati na rin bulsa nio😂😂😂 See you all ladies🙏