29/08/2026
Hello mga ka blanche sa mga my item pa po pwde po pakipick up n po. Kasi mag 4weeks n din saka kailangan n kailangan namin ipapick up po s inyo kaagad kasi wala po tao ulit ngaun s javel kasi emergency kailangan po namin umuwi ng pinas di p namin sure kung kelan ulit ako makakalive. Sana po makicooperate po kayong lahat.
Admin bhie