17/08/2026
Mommies, baka pwede naman po makiusap sa mga unpaid pa, ang laki pa po, need funda po para sa new stocks.
Sa mga unpaid na 1month mahigit na, cancel ko na po namine niyo. Kakapagod na, paulit ulit nalang.
Pasettle po mommies.
Magship na din po ako bukas.
Salamat.