31/08/2026
INVOICE SENT! Pwede na rin po magpick up & deliver ah? Packed na rin mga items niyo. PM lang kayo. Makakababad na rin ako sa AI dramas. π Pasuyo na lang sa iba magcheck out na ah? Para sabay-sabay ang print at drop off bukas. Pasuyo na lang din sa unpaid. Thank you po always! π«Άπ«Ά ThankYouG!!ππ