Fab and Curve

Fab and Curve Offers quality but AFFORDABLE clothes

Shipped na po lahat ng orders niyo mga madam ko🥰Salamaton sa Tiwala!Nextweek na ko makapag Live uli dami namin events e....
30/07/2026

Shipped na po lahat ng orders niyo mga madam ko🥰
Salamaton sa Tiwala!
Nextweek na ko makapag Live uli dami namin events e..
Tag niyo q sa Mga Outfits niyo ah🥰

Yesterday’s Seller’s outfit 😍 KITAKITS later sa Live Selling 🔥
06/07/2026

Yesterday’s Seller’s outfit 😍 KITAKITS later sa Live Selling 🔥

A Lot of people Asking — kaya ko naman daw mag Host, Bakit daw hindi ko subukan — para isahan na daw — Singing Host😎

Sounds Cool — But has a Bigger responsibility.

Yes.. Kaya ko po mag Spiel— small talks sa Gigs— peru Natural po yun saakin, cause it builds more connection sa mga audience namin. Importante kasi yun ehh.. yung may connection ako sainyo — hindi lang puro kanta— dat’s why as a singer i do adlibs— small Kulitan Talks with you guys. And I really enjoy when all of you responds..

Hosting is another profession. Ibang klase ang dedication ng mga Professional Host in order to make your events Lively & more memorable. Imagine yung burden how to make the program starts alive , pano sisimulan yung intro nila to make the audience more engaged through out the program, etc. Mahirap kaya yun. Yung hindi ka kilala ng mga audience tapos need mo silang mahook agad para magparticipate sila sa lahat ng pakulo mo. Believe me or not mahirap po iyon.

But my answer is NO. Why? Gusto ko pong ibigay yung da best part of me sainyo sa SINGING. Not in hosting. I really wanted to share my performance sa pag sing ko po para lahat kayo enjoy, and that is through Music. Ayuko po mabawasan yung energy Ko dahil dala - dlawa ang trabaho ko🙂

Sa 3 sets ko po sa Gigs— mga alive songs talaga kami sa Juns Carl Music🔥 Alam niyo yan. At hindi basta basta makipag sabayan sa energy niyo guys kaya to the highest level rin dpat ang energy ko while singing.

My point is — Kaya hindi ako pumapayag ng Hosting + Singing Kasi mapagod po siya. Sa Nature ng set namin sa Juns Carl Music hindi ko po keri na dalhin ko pa yung burden pressure as a Host🙂
Mas Gusto ko po ibuhos sainyo yung performance ko as a SINGER ng Buong buo🙂 Walang labis- Walang Kulang.😌

Salute to those SINGING HOST 🫡 na kayang gampanan ng sabay ang trabahong ito — Hanga ako sainyo🙂 Parehong Boses yung puhunan sa dalawang profession peru kinakaya ninyo. Galing niyo po😍

But It’s not for me. Hope you all understand guys. And thank you sa mga nag pupush saakin guys🙂 meaning may nakita kayong another potential from me.. ang Maging isang Event Host. really appreciate that. But for now I really need to choose 1 Profession only🙏🩷

Marami ako pwede irecommend sainyong magagaling na Host Promise! Kung wala pa kayong Event Host PM me .. Bigyan ko kayo yung mga da best here sa Bicol😎

Yun Lamang po. Maraming salamat 🩷

P.S

Nakapag papicture lang ako jan sa Wish107.5 kanina . Shout out doon sa pumayag na makapic ako saglit. Salamat mga kuya😍

Feedback from our Customer🩷
03/07/2026

Feedback from our Customer🩷

01/07/2026

MONDAY na po Nextlive natin mga mima😍 TAPUSIN ko lang mga gigs this week☺️
SENDING INVOICE💗

Kain- Nagutom ako🤣 8-11:30pm straight 3 & half hour yung live natin🥰Salamat sa Miners love u all
30/06/2026

Kain- Nagutom ako🤣 8-11:30pm straight 3 & half hour yung live natin🥰Salamat sa Miners love u all

30/06/2026

Dagus sa LIVE😍 NAGA CITY CAM SUR

DRESS LIVE NEW ARRIVAL

30/06/2026

Teaser for Later Live!
LOCATION : NAGA CITY

29/06/2026

Kitakits Uli!😍

NEW ARRIVAL LIVE SELLING LATER 😍PURE MAXI DRESS💗🔥
29/06/2026

NEW ARRIVAL LIVE SELLING LATER 😍PURE MAXI DRESS💗🔥

New Arrival Live Selling later at 7:30pm - 10pm 😍
29/06/2026

New Arrival Live Selling later at 7:30pm - 10pm 😍

Address

Padre Garcia Street San Felipe
Naga City
4400

Telephone

+639515383167

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Fab and Curve posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Fab and Curve:

Shortcuts

Share