20/08/2026
Akala ko nun una hindi sya epektib. Pero nun na try ko na after ilang araw naramdaman ko na yung epekto gumaan na ang pakiramdam ko nawala narin ang bloated ko. Kaya bibili ulit ako nito.đ Nga pala meron din sya for kids and for women.
Nasa comment section ang link đ