28/04/2026
Hi guys! Decluttering mode muna ako. Magpapamigay ako ng mga damit na hindi ko na ginagamit pero still in good condition at maayos pa naman lahat. Sayang itapon kaya share ko na lang sa inyo. 🥰
-STRICTLY PICK UP ONLY
Ipo-post ko na lang yung items, abang abang na lang kayo ha! 😉
Pag nakita nyo na, comment down below then PM niyo na lang ako para ma-reserve.
First come, first served basis. Help me find them new homes! 🙏
Maraming salamat! 🩷